วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เธอ... ผิดแล้ว

ลอนรัก แด่คนอกหัก
เธอ... ผิดแล้ว
ในวันที่เธอคิดว่าเธอจะรอดพ้น แต่ฉันกลับผูกเธอไว้แน่นหนา ในขนาดที่เธอคิดว่าหลบซ่อนจากฉันได้
แต่ฉันก็ตามหาเธอจนเจอเรื่อยไป เพียงแค่เธอคิดว่าทุกอย่างจะง่าย เธอจะทำให้มันยากไปทำไม

ถ้าเธอไม่เอ่ยมาว่า"เรารักกัน" ถ้าเธอบอกความจริงมาว่า "ไม่รักกันแล้ว" เธอคงไม่ต้องมาทนอึดอัดเพียงนี้
เพราะสิ่งที่เธอทำ เธอคงคิดว่าฉันจะเข้าใจ เธอเข้าใจผิด...เพราะเธอทำให้ฉันเข้าใจว่า"เรายังรักกัน"
ทำให้ฉันรักเธอ เป็นการผูกมัดเธอ ทำให้ฉันขวนขวายตามหาเธอ เธอหายไป ทำให้ฉันเป็นห่วงเธอ

นั้นไง เหมือนฉันรุ้สึกว่าเธอยิ่งหนี ฉันก้อยิ่งตาม หากแต่เธอยอมรับมาว่าเธอไม่รักกัน เราไม่รักกัน...
ฉันก็จะปล่อยเธอไป เธอก็ไม่ต้องทนอึดอัด เพราะนั้นฉันรักเธอ ฉันจะได้รู้ว่าเธอไม่ต้องการฉัน แต่เพราะเธอผิดแล้ว ทำให้ฉันเข้าใจไปว่าเรายังต้องการกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น